Đại siêu thị Emart Sala có tổng diện tích hơn 6.000m2 tọa lạc trong TTTM THISO Mall. Cùng với những tiện ích nổi bật tại khu phức hợp, Emart Sala hướng đến những trải nghiệm mua sắm vô cùng hiện đại, tiện nghi và khác biệt.
Sau sự thành công vang dội của Emart chi nhánh Gò Vấp thì Emart đã “thừa thắng xông lên” khai trương thêm đại siêu thị thứ hai tại TP. Hồ Chí Minh này, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến thỏa mãn được nhu cầu của đại đa số các tín đồ mua sắm. Ngoài ra, sự xuất hiện của Emart Sala như đòn bẩy tăng giá bất động sản khu vực Thủ Đức. Tạo một môi trường hiện đại, tiện nghi và đa dạng các loại hình cho những tín đồ mua sắm. Giờ đây, cư dân nơi này không còn phải di chuyển tới những quận trung tâm xa xôi để mua sắm nữa. Vì vậy mà trong tương lai, ta có thể hi vọng Emart sẽ tiếp tục mở rộng thêm nhiều chi nhánh nữa ở các quận huyện khác. The Connect mời các bạn đến với bài viết sau để tìm hiểu rõ hơn nhé.
Đại siêu thị Emart – Chuỗi siêu thị bán lẻ hàng đầu tại Hàn Quốc
Với cương vị là chuỗi siêu thị bán lẻ hàng đầu tại Hàn Quốc, Emart hiện là một trong những phần không thể thiếu của Shinsegae – tập đoàn số 1 Hàn Quốc với các hình thức kinh doanh đa dạng.
Năm 1993, Emart triển khai hoạt động kinh doanh tại Hàn Quốc, và các bước đầu trong việc tiếp nhận lại Walmart Hàn Quốc vào năm 2006. Hiện nay, Emart là công ty bán lẻ trải dài trên toàn quốc với hơn 160 cửa hàng đang mở cửa cùng với các chi nhánh văn phòng lần lượt đặt tại Mỹ, Nhật Bản và Việt Nam. Emart đã và đang trở thành công ty bán lẻ dẫn đầu thế giới bằng việc kiến tạo phong cách sống, những trải nghiệm mua sắm vui tươi cho khách hàng, và tạo nên các giá trị lợi ích cho sự phát triển cộng đồng dựa theo tiêu chí hoạt động của công ty đề ra.
Sau 5 năm khảo sát và nghiên cứu các thị trường tiềm năng, vào năm 2015, TP. Hồ Chí Minh đã được chọn làm địa điểm tiên phong để đặt Emart tại Việt Nam là sự khai trương của Emart Gò Vấp, ghi lại bước tiến đầu tiên của Emart ở khu vực Đông Nam Á bằng hình thức đại siêu thị. Ngay sau đó, Emart Gò Vấp đã nhanh chóng dẫn đầu về doanh thu, số lượng khách hàng ghé thăm bình quân trên một siêu thị xếp cao nhất Việt Nam.
Với số lượng khách hàng thành viên luôn đông đảo và tăng tiến đều qua các năm, Emart Việt Nam được đánh giá là nơi nền tảng kinh doanh tốt, hợp tác thuận lợi với đối tác trên tiêu chuẩn phục vụ khách hàng một cách chuẩn mực. Emart Việt Nam cũng được xem là hình mẫu khá thành công của mô hình đại siêu thị tại Việt Nam với tiêu chí được đặt lên hàng đầu “giá rẻ hơn, chất lượng hơn” cùng nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú.
Đại siêu thị Emart Sala – Thủ Thiêm
Giới thiệu
Sáng ngày 03/11/2022 vừa qua, người dân thành phố Thủ Đức nói chung và dân cư sinh sống tại khu trung tâm Quận 1, Bình Thạnh nói riêng, nhận được tin vui khi siêu thị Emart Sala Quận 2 chính thức mở cửa và đưa vào hoạt động.
Đại siêu thị Emart Sala có tổng diện tích hơn 6.000m2 nằm trong khu Trung tâm thương mại THISO Mall. Đại siêu thị với những tiện ích vô cùng tiện nghi tại khu phức hợp thương mại Sala, Emart Sala hướng đến những trải nghiệm mua sắm hiện đại, khác biệt và đầy cảm hứng cho những khu dân cư cao cấp, các tín đồ mua sắm khu vực nơi đây cũng như lân cận.

Diện tích bán hàng lên đến hơn 4.000m2, Emart Sala rộng lớn trưng bày đầy đủ các mặt hàng đa dạng, ngành hàng từ thương hiệu trong nước đến các thương hiệu ngoài nước, đặc biệt là các sản phẩm đến từ Hàn Quốc được các tín đồ cực kì yêu chuộng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu phong phú của khách hàng khi ghé thăm và mua sắm tại đây.
Bên cạnh siêu thị Emart, ở tầng B1 của toà nhà Thiso Mall khách hàng còn được trải nghiệm các dịch vụ đa tầng bắt đầu từ không gian ẩm thực, nhãn hiệu thời trang có tiếng bên ngoài siêu thị. Trong ngày khai trương của Emart Sala và kể cả những ngày lễ tế, những gian hàng này hầu như không còn chỗ ngồi.
Đại siêu thị Sala – Đòn bẩy tăng giá bất động sản Thủ Đức
Theo tờ Difference Between, đại siêu thị là sự tích hợp giữa siêu thị cơ bản và cửa hàng bách hóa, đặc điểm chung đều có quy mô lớn, đa dạng các mặt hàng và tập trung nhiều thương hiệu kể cả trong và ngoài nước. Được xem là “một điểm đến đầy đủ tiện nghi” khi nơi đây đáp ứng hầu hết các nhu cầu tiêu dùng đa dạng từ ăn uống cho đến vui chơi và giải trí của mọi đối tượng, mọi tầng lớp dân cư. Vì vậy mà ta có thể khẳng định “Đại siêu thị nằm ở đâu, giá bất động sản sẽ tăng ở đó”.
Tại Việt Nam, hàng loạt đại siêu thị của những thương hiệu có tiếng trên thế giới như LOTTE, Emart, AEON,… lần lượt tọa lạc tại các thành phố trọng điểm như TP. HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, … trở thành những điểm đến không thể không ghé qua. Mặc dù các đại siêu thị này không nhất thiết phải có mặt tại các khu vực nhiều dân cư nhưng luôn thu hút đông đảo người dân từ khắp nơi ghé thăm; từ đó hình thành nên những khu đô thị nhộn nhịp nhờ sự xuất hiện của những đại siêu thị này. Đồng thời, điều này còn thúc đẩy các dự án bất động sản cũng như các loại hình giao thông hạ tầng được triển khai xây dựng quanh đây.

Ví dụ như quận Gò Vấp, từ trước năm 2014 nơi xa trung tâm này vẫn là vùng đất khá vắng vẻ, dân cư khi phải mua sắm chỉ có hai lựa chọn là tìm đến chợ Gò Vấp hoặc chợ Hạnh Thông Tây. Từ khi có sự xuất hiện của của Emart vào năm 2015, chỉ sau 1 năm sau đó các tuyến đường tại đây đã được đầu tư sửa chữa và nâng cấp; tạo nên sự thay đổi diện mạo vượt bật cho khu vực. Bên cạnh đó còn kéo theo sự khai trương của hàng loạt cửa hàng tiện ích như Vincom Quang Trung, Big C, Co.opmart,… Từ đó, xuất hiện những cửa hàng đa lĩnh vực rải rác các con đường, nhà dân và nhà phố kể cả những biệt thự cao cấp.
Việc mở rộng thêm đại siêu thị Emart ở quận 2 sẽ là điểm khởi đầu cho sự phát triển của khu vực này. Đại siêu thị tập trung đông đảo dân cư, người lao động thuộc tầng lớp tri thức với thu nhập từ trung bình đến cao, các chuyên gia nước ngoài lần lượt đổ về khu vực này khiến nhu cầu sinh sống và kinh doanh tăng cao kéo theo các dự án bất động sản nơi đây giá cả cũng tăng cao đồng thời đáp ứng trực tiếp nguồn cầu của người dân.
Kết luận
Sự xuất hiện của Emart Sala là đòn bẩy cho sự phát triển của khu vực, cú hích cho sự tăng giá bất động sản. Nơi đây kiến tạo một môi trường tiện nghi và các loại hình phong phú cho những tín đồ mua sắm. Giờ đây, cư dân khu vực đặc biệt là cư dân Empire City có thể trải nghiệm mua sắm hiện đại mà không còn phải di chuyển xa xôi đến những quận trung tâm để đáp ứng nhu cầu nữa. Ngoài ra, siêu thị còn đẩy mạnh sự phát triển của TP.Thủ Đức. Hy vọng, trong tương lai Emart sẽ tiếp tục mở ra thêm nhiều chi nhánh ở các quận huyện khác.