Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Hạn nhận hồ sơ: 30/11/2022
Mô tả công việc
- Liên hệ chủ nhà cập nhật tình trạng sản phẩm (căn hộ), cập nhật giỏ hàng của công ty
- Phối hợp nhân viên kinh doanh rà soát giỏ hàng & làm việc với chủ nhà
- Thực hiện thủ tục giấy tờ khi giao dịch căn hộ (công chứng, đóng thuế, đưa ký hợp đồng)
- Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của trưởng bộ phận.
- Thời gian làm việc (8h-17h, thứ 2 đến thứ 6; 8h-12h, thứ 7)
Yêu cầu
- Có khả năng sắp xếp công việc tốt, quản lý thời gian tốt
- Có tư duy giải quyết vấn đề tốt
- Tính cách kỹ lưỡng, chi tiết trong công việc
- Nhanh nhẹn, năng động, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao và đam mê công việc, có tinh thần cầu tiến
- Tư duy tích cực & hướng đến giải quyết công việc
- Có khả năng làm việc độc lập
- Đã từng làm vị trí trợ lý, tư vấn kinh doanh trên 6 tháng là lợi thế lớn
- Đảm bảo hoàn thành công việc được giao đúng thời gian yêu cầu
- Không yêu cầu bằng cấp
Quyền lợi
- Được tiếp xúc với khách hàng thượng lưu (sở hữu BĐS 10 tỷ, 60 tỷ)
- Học hỏi về kiến thức về ngành Bất động sản
- Lương khởi điểm: 5,000,000/tháng. Thu nhập: 30 – 50,000,000đ/tháng
- Thưởng theo hiệu quả công việc
- Đánh giá lương định kỳ hàng năm
- Thưởng lễ & thưởng dự án (tùy theo tình hình hoạt động kinh doanh)
Hướng dẫn ứng tuyển
Email CV đến hr@theconnect.vn: bao gồm thể hiện chi tiết: công việc, kinh nghiệm phù hợp với vị trí ứng tuyển, kèm theo lý do bạn nhận thấy phù hợp vị trí này.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 0938 488 989.